KPIs บุคลากร งานวิจัย เอกสารวิชาการ วิทยานิพนธ์ หลักสูตร นักศึกษา โครงการ/กิจกรรม หน่วยงาน ค้นหา เข้าระบบ  
สารสนเทศ : คอมพิวเตอร์ อาคารสถานที่ หน่วยประสานงานศิษย์เก่า รายงานประจำปี
[E-Sarabun] (เดิม) : [E-Sarabun] (ใหม่) : [FON Web Portal] : [CMU E-Mail] : [FON KM] การจัดการความรู้ในองค์กร : [FON eMeeting]


   บุคลากร
ค้นหาแบบพิเศษ
ค้นหาบุคลากร
คณะผู้บริหาร
กรรมการบริหารประจำคณะฯ
กรรมการภายในต่างๆ(มีวาระ)
กรรมการภายในต่างๆ(ไม่มีวาระ)
กรรมการภายใน มช.
กรรมการภายนอก มช.
อาจารย์สถานภาพทำงาน
ลาศึกษาต่อ
รางวัลและการยอมรับ
ค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ภายในคณะ
   อบรม/ประชุม
การสัมมนาต่างประเทศ
การสัมมนาภายในประเทศ - อาจารย
การสัมมนาภายในประเทศ - บุคลากร
   ประชุมวิชาการ/เสนอผลงาน
ต่างประเทศ - อาจารย์
ในประเทศ - อาจารย์
ต่างประเทศ - บุคลากร
ในประเทศ - บุคลากร

   โครงสร้าง
แบ่งตามสังกัด
แบ่งตามตำแหน่ง
สายงาน
ระดับตำแหน่ง
ระดับการศึกษา
โครงสร้างอายุ
โครงสร้างอายุราชการ

   ความเชี่ยวชาญ
ความเชี่ยวชาญตามกลุ่มข้อมูล

   ข้อมูลประกอบ KQI/KPIs
อาจารย์ประจำทุกระดับ
สัดส่วนวุฒิอาจารย์
สัดส่วนตำแหน่ง


  บุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ หน้าแรก  ค้นหา แนะนำ  

กรรมการภายในคณะพยาบาลศาสตร์(ไม่มีวาระ) 825/2560
เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานการจัดการความรู้ในองค์กรของสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่



วัตถุประสงค์ : ตามคำสั่งคณะพยาบาลศาสตร์ ที่ 2863/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2559 เป็นต้นมา นั้น

สืบเนื่องจากมติการประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้แต่ละหน่วยงานของคณะฯ ได้แก่ สำนักงานคณะพยาบาลศาสตร์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ศูนย์ความเป็นเลิศทางการพยาบาล และศูนย์บริการพยาบาล ดำเนินการจัดการความรู้ในองค์กร (KM) ขึ้น

ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานของคณะกรรมการและคณะทำงานดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 40 และมาตรา 74 วรรค 6 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พ.ศ. 2551 จึงให้แต่งตั้งบุคคลดังต่อไปนี้เป็น “คณะทำงานการจัดการความรู้ในองค์กรของสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ประกอบด้วย

รายนาม :
1 .  รศ. ดร.พรรณพิไล ศรีอาภรณ์  ที่ปรึกษา
2 .  ผศ. ดร.พิกุล พรพิบูลย์  ที่ปรึกษา
3 .  ศ. ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล  ที่ปรึกษา
4 .  อ.ดร.สุภารัตน์ วังศรีคูณ  ที่ปรึกษา
5 .  ผศ. ดร.อัจฉรา สุคนธสรรพ์  ที่ปรึกษา
6 .  ผศ. ดร.ชมพูนุท ศรีรัตน์  คณะทำงาน
7 .  ผศ.ผกาพันธุ์ วุฒิลักษณ์  คณะทำงาน
8 .  รศ. ดร.อภิรดี นันท์ศุภวัฒน์  คณะทำงาน
9 .  นางมนัสชนก ศรีธีระจิตต์  เลขานุการ
10 .  รศ. ดร.นันทพร แสนศิริพันธ์  ประธานคณะทำงาน
 
คณะทำงานแนวปฏิบัติที่ดีในการเตรียมความพร้อมนักศึกษาเพื่อสอบความรู้เพื่อขึ้นทะเบียน และรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์
1 .  ผศ. ดร.จันทร์ฉาย โยธาใหญ่  คณะทำงาน
2 .  รศ. ดร.เดชา ทำดี  คณะทำงาน
3 .  ผศ. ดร.เบญจมาศ สุขสถิตย์  คณะทำงาน
4 .  รศ. ดร.สมใจ ศิระกมล  คณะทำงาน
5 .  ผศ. ดร.สมบัติ สกุลพรรณ์  คณะทำงาน
6 .  ผศ.ดร.ร.ต.อ.หญิงอมรรัชช์ งามสวย  คณะทำงาน
7 .  นางสาวกัญญณัฐกาญจน์ อินทรักษ์  ผู้ช่วยเลขานุการ
8 .  รศ. ดร.ศิวพร อึ้งวัฒนา  คณะทำงานและเลขานุการ
9 .  ผศ.ผกาพันธุ์ วุฒิลักษณ์  ประธานคณะทำงาน
10 .  ผศ. ดร.ขวัญพนมพร ธรรมไทย  รองประธานคณะทำงาน
 
คณะทำงานการพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ แนวปฏิบัติที่ดีในการควบคุมอุบัติการณ์การปฏิบัติงานในคลินิกของนักศึกษา
1 .  อ.ดร.จิตตวดี เหรียญทอง  คณะทำงาน
2 .  ผศ. ดร.จินดารัตน์ ชัยอาจ  คณะทำงาน
3 .  ผศ. ดร.นงค์คราญ วิเศษกุล  คณะทำงาน
4 .  รศ. ดร.ปิยะนุช ชูโต  คณะทำงาน
5 .  ผศ. ดร.ชมพูนุท ศรีรัตน์  เลขานุการ
6 .  นางสาวนุชนาท สุพรรณอุดม  ผู้ช่วยเลขานุการ
7 .  ผศ. ดร.ชมพูนุท ศรีรัตน์  ประธานคณะทำงาน
8 .  ผศ.ผกาพันธุ์ วุฒิลักษณ์  รองประธานคณะทำงาน
 
คณะทำงานการพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์/ การค้นคว้าแบบอิสระ
1 .  รศ. ดร.จิราภรณ์ เตชะอุดมเดช  คณะทำงาน
2 .  รศ. ดร.ฉวี เบาทรวง  คณะทำงาน
3 .  ศ. ดร.ดาราวรรณ ต๊ะปินตา  คณะทำงาน
4 .  ผศ. ดร.ทศพร คำผลศิริ  คณะทำงาน
5 .  รศ. ดร.นงเยาว์ เกษตร์ภิบาล  คณะทำงาน
6 .  ผศ. ดร.เพชรสุนีย์ ทั้งเจริญกุล  คณะทำงาน
7 .  ผศ. ดร.อุษณีย์ จินตะเวช  คณะทำงาน
8 .  นางเบญจพร จุฑาโรจน์  ผู้ช่วยเลขานุการ
9 .  ผศ. ดร.สุมาลี เลิศมัลลิกาพร  คณะทำงานและเลขานุการ
10 .  รศ. ดร.นันทพร แสนศิริพันธ์  ประธานคณะทำงาน
 


หน้าที่ : ที่ปรึกษา
ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินการด้านการจัดการความรู้เพื่อพัฒนา คุณภาพการดำเนินการด้านต่าง ๆ ของสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์

ประธานคณะทำงาน
1. เป็นผู้ประสานเชิงนโยบายกับคณะกรรมการจัดการความรู้ในองค์กรคณะพยาบาล- ศาสตร์ และหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง
2. เป็นผู้ควบคุม กำกับ ติดตามและสนับสนุนการดำเนินงานด้านการจัดการความรู้ ในองค์กรแต่ละเรื่องที่กำลังดำเนินการ
3. เป็นประธานการประชุมคณะทำงาน
4. รายงานผลการดำเนินงานด้านการจัดการความรู้ต่อคณะกรรมการการจัดการความรู้ ในองค์กร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะทำงานกลุ่ม
1. วางแผนและร่วมกันผลักดันให้มีการดำเนินงานด้านการจัดการความรู้ ในเรื่องที่รับผิดชอบ
2. รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลสรุปเป็นแนวปฏิบัติที่ดีของแต่ละเรื่อง
3. จัดเก็บและเผยแพร่ความรู้ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายตลอดจนให้มีการนำไปใช้งาน
4. กระตุ้นให้มีการนำแนวปฏิบัติฯ แต่ละเรื่องไปใช้ในกลุ่มวิชาและสาขาวิชา
5. ติดตามและตรวจสอบการใช้แนวปฏิบัติที่ดีของกลุ่มวิชาและสาขาวิชา รวมถึงวิเคราะห์ข้อมูล จัดเก็บและเผยแพร่ความรู้
6. สรุปผลการใช้แนวปฏิบัติฯ และข้อเสนอแนะในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาแนวปฏิบัติฯ ให้ทันสมัยและเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน

เลขานุการกลุ่ม
1. นัดหมายการประชุมของคณะทำงานแต่ละทีมและทีมดำเนินงาน
2. บันทึกรายงานการประชุม
3. บันทึกและจัดทำเอกสารรายงานความคืบหน้าของการดำเนินการจัดการความรู้ เรื่องที่รับผิดชอบ
4. ประสานกับประธานคณะทำงานและเลขานุการคณะทำงานและคณะทำงานกลุ่ม

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สั่ง ณ วันที่ : 22 พฤษภาคม 2560                    

หน้าแรก  ค้นหา แนะนำ  

   
ระบบสารสนเทศนี้ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
http://www.nurse.cmu.ac.th